Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Mẫu Đồng Phục Công Sở Nam Lịch Lãm Nhất Cho Dân Văn Phòng



Dù không thực sự quá đa dạng, phong phú nhưng thế giới thời trang nam nói hay tính riêng nhữngmẫu đồng phục công sở namthì lại luôn có thừa sự tinh tế, đẳng cấp. Hơn nữa nó cần thể hiện rõ nét phẩm chất quý ông mạnh mẽ, nam tính. Một chàng trai công sở hiện đại ngày nay càng cần phải có sự đầu tư hơn về trang phục cho dù anh ta đến bất cứ nơi đâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu trang phục công sở lịch lãm nhất cho nam giới.
>> Khẩu trang in logo cách PR thương hiệu đang hot nhất hiện nay

1. Vest là mẫu đồng phục công sở nam đẳng cấp nhất

Vest nam là loại trang phục rất phổ biến trong thời trang công sở dành cho nam. Vest nam được thiết kế dựa trên form dáng cơ bản của veston, tuy nhiên nó được cách điệu với kiểu dáng ôm sát để tôn lên sự trẻ trung, năng động mà không làm giảm đi sự thanh lịch của đấng mày râu.
Các bạn trẻ thường có xu hướng lựa chọn những bộ  vest có phong cách sang trọng, lịch lãm và vẫn thể hiện được sự năng động. Do vậy, mẫu vest Hàn Quốc là một trong những trang phục công sở nam được lựa chọn nhiều nhất. Và những mẫu áo vest nam có gam màu trầm thường được lựa chọn nhiều nhất. Nếu bạn yêu thích sự cổ điển, truyền thống thì màu đen hoặc màu tàn thuốc chính là lựa chọn hợp lý nhất; tuy nhiên nếu bạn thích sự độc đáo, phá cách hơn thì có thể lựa chọn các mẫu áo vest kẻ sọc, kẻ caro… sẽ rất lý tưởng đấy nhé.
Cùng ngắm nhìn một sốmẫu áo vest đồng phục công sở namdưới đây:
Mẫu đồng phục công sở nam đẳng cấp nhất chính là những mẫu vest lịch lãm, phong cách.


Vest nam rất phù hợp với môi trường công sở ưa chuộng sự lịch sự,với những nghề nghiệp đòi hỏi sự chuyên nghiệp, tin tưởng cao. Và những môi trường phổ biến nhất đó là: ngân hàng, bảo hiểm, những dịch vụ đòi hỏi sự chuyên nghiệp… và phù hợp để làm mẫu đồng phục mùa thu, mùa đông cho nhân viên.


Với một thiết kế năng động, trẻ trung thì những bộ Vest hoàn toàn không phải là mẫu đồng phục công sở nam già nua như người ta nghĩ.


2. Áo sơ mi kết hợp với quần tây là mẫu đồng phục công sở nam phổ biến nhất

Đây chính là mẫu đồng phục công sở nam phổ biến nhất hiện nay, quần tây nam kết hợp với áo sơ mi sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp nam tính, lịch lãm của các đấng mày râu.
Với những năm trước đây, các mẫu quần tây chỉ tập trung vào những màu sắc tối màu hoặc sẫm màu thì hiện nay thì quần tây đã có sự đa dạng hơn về mẫu mã với sự xuất hiện của nhiều gam màu sáng, trẻ trung, do vậy khách hàng đã có nhiều sự lựa chọn hơn. Từ những thiết kế cứng nhắc, các mẫu đồng phục công sở nam giờ đây đã có sự cách điệu hơn với những thiết kế trẻ trung, năng động.
Với mẫu áo sơ mi kết hợp với quần tây, phong cách của các đấng mày râu sẽ trông thật nổi bật. Nếu bạn đang có kế hoạch may đồng phục công sở nam thì hãy cùng tham khảo một sốmẫu áo sơ mi nam đồng phụcdưới đây của chúng tôi:


Mẫu đồng phục công sở nam phổ biến nhất là áo sơ mi nam và quần tây.


Sơ mi nam và quần tây khi kết hợp sẽ trở thành một mẫu đồng phục công sở nam giới cực chất.


3. Áo gile là mẫu đồng phục công sở nam mang đến sự lịch lãm cho các chàng

Nhắc đến một trong những mẫu đồng phục công sở nam đẹp không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông đó là những chiếc áo gile. Áo gile là một loại áo không có tay, không có ve và bâu áo, thường được dùng để mặc bên ngoài áo sơ mi. Áo gile chính là sự cách tân của những chiếc áo vest nam vốn đã quá quen thuộc.


Áo gile là mẫu đồng phục công sở nam mang đến sự lịch lãm cho các chàng


Áo gile được xuất hiện lần đầu tiên từ thế kỉ thứ 17 và 18. Tại thời điểm đó, những mẫu áo gile rất được các quý ông Châu Âu ưa thích. Hồi đó, những chiếc áo gile nam có thiết kế rất màu mè, sặc sỡ để thể hiện sự vương giả, quý tộc. Tuy nhiên, mẫu áo này lại chỉ tồn tại và thịnh hành trong thời gian nhất định. Cho đến thế kỉ 19, sức hút mẫu áo này đã giảm đi đáng kể và không còn được thịnh hành nữa. Sau đó, vào năm 1810, đánh dấu sự quay trở lại của những chiếc áo gile nam. Tuy nhiên, tại thời điểm này, những thiết kế áo gile đã không còn sặc sỡ như trước nữa mà trở nên đơn giản và tinh tế hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, để những chiếc áo gile trở thành đồng phục công sở cho nam được thịnh hành thì phải bắt nguồn từ năm 2007. Đây được coi là thời kì phát triển đỉnh cao khi áo gile trở thành đồng phục tại Walmart.
Đến nay ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những quý ông công sở xuất hiện đầy lịch lãm khi họ khoác trên mình những chiếc áo sơ mi khoác bên ngoài là áo gile sang trọng. Kết hợp thêm một chiếc cà vạt và một đôi giày da càng thêm sức hút hấp dẫn, sự đẳng cấp của những chàng trai chốn công sở. Vào thời tiết chuyển lạnh, các quý ông có thể khoác bên ngoài cùng với một chiếc áo vest tạo thành một bộ comple ba mảnh. Với sự kết hợp này, các quý ông có thể mặc khi đi làm hay đi đến các sự kiện mang tính trang trọng, lịch sự.


Áo gile là một trong những mẫu đồng phục công sở nam luôn được các quý ông hiện đại ưa chuộng


Áo gile hiện nay được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Thế nhưng, việc kết hợp trang phục với áo gile thế nào cho đẹp thì không phải quý ông nào cũng nắm rõ được. Một số những gợi ý dưới đây sẽ giúp nam giới dễ dàng hơn khi phốiáo gile đồng phục công sở nam:
+  Chọn màu sắc áo gile tương phản với màu áo vest: Sự kết hợp của những gam màu đối lập mang đến sự nổi bật rất riêng. Với những chàng trai hiện đại, ưa thích sự năng động thì các bạn hoàn toàn có thể tham khảo cách phối màu này. Khi nam giới chọn một chiếc áo vest và một chiếc áo gile có sự đối lập về màu sắc sẽ làm cho cả 2 trang phục đều nổi bật và có sự thu hút riêng. Lưu ý đến bạn là chúng ta không nên chọn màu sắc tương phản từ áo sơ mi mặc bên trong. Áo sơ mi nên có màu tương đồng với áo vest.
+ Chọn màu áo gile có màu gần giống với màu áo vest: Với những quý ông đơn giản, thích sự an toàn khi kết hợp trang phục thì bạn hãy tham khảo cách phối đồ này. Bạn có thể chọn áo gile màu xanh navy với áo vest màu xanh nước biển hoặc ngược lại,… Sự đơn giản như vậy cũng đủ để làm bạn trở nên lịch lãm, nam tính.
>> Mẫu Áo Đồng Phục Nhân Viên Văn Phòng Siêu Đẹp, Siêu Chất
>> May Áo Đồng Phục Và Mối Tương Quan Với Đặc Điểm Công Việc
Trên đây là bộ sưu tập cácmẫu đồng phục công sở namđược yêu thích nhất hiện nay, hy vọng qua đây bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu đồng phục phù hợp nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn về những mẫu đồng phục công sở mới nhất, mời các bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin cuối bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét