Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Xưởng May In Đồng Phục Số Lượng Lớn Tại Hà Nội


Lên kế hoạch và đặt đồng phục là công việc thường niên của rất nhiều tổ chức như trường học, doanh nghiệp….Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng khó tính với các mẫu thiết kế ấn tượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Đồng Phục tự hào làxưởng may in đồng phục số lượng lớntại Hà Nội. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá xưởng may đồng phục có gì đặc biệt nhé.
>> Áo Phông Đồng Phục Công Ty Và Giá Trị Ý Nghĩa Nó Mang Theo
>> Ý Tưởng Áo Đồng Phục Công Ty – Không Đắt Nhưng Vô Giá!

1. Xưởng may in đồng phục số lượng lớn có quy mô đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Bạn đang có nhu cầu tìm một xưởng may đồng phục số lượng lớn, một đơn vị uy tín đáp ứng được những mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với mức chiết khấu cao? Nhưng lại xuất hiện và tồn tại 1 thực trạng khá buồn hiện nay đó là rất ít doanh nghiệp có thể thỏa mãn được các tiêu chí đó của khách hàng. Chưa kể, tồn tại và song song với đó là không ít các xưởng may kém chuyên nghiệp, tạo tâm lí hoang mang cho khách hàng khi có nhu cầumay đồng phục công ty.
Nhu cầu tìm xưởng may in đồng phục số lượng lớn tăng cao rõ rệt


Theo thu nhập thông tin của chúng tôi, gần 70% khách hàng khi có nhu cầu may đồng phục đều chủ yếu đặt hàng qua mạng:
Chị Hà Khánh (Trưởng bộ phận nhân sự một công ty IT ở Hà Nội) cho hay: "Chuẩn bị đợt này công ty bắt đầu đặt may áo phông đồng phục. Cũng tham khảo và tra thông tin trên mạng một vài cơ sở nhưng phía công ty mình vẫn chưa ưng được công ty may đồng  phục nào cả".
Anh Thái Tuấn (Thành phố Vinh – Nghệ An  cho biết: "Hôm trước có tìm hiểu một số đơn vị may đồng phục mà thấy công ty nào cũng cam kết giá rẻ, chất lượng sản phẩm tốt mà không biết nên chọn công ty nào. Thiết nghĩ với số lượng ngày càng nhiều các công ty may như hiện nay mà chỉ cam kết hay hứa hẹn qua lời nói thì cũng khó mà có thể yên tâm, chắc chắn tuyệt đối được".
Chính vì thế, không dễ dàng gì với các khách hàng khi có nhu cầu may đồng phục. Nếu chúng ta chỉ xét riêng về nhu cầu may in áo đồng phục số lượng lớn tại Hà Nội thì đó không phải là chuyện "một sớm một chiều". Bởi có lẽ, các công ty may đồng phục thường có xu hướng nhận các mẫu đồng phục may gia công từ các xưởng về và hoàn thiện thêm theo yêu cầu của khách hàng chứ không may trực tiếp sản phẩm. Do đó, xưởng may in Đồng Phục ra đời với sứ mệnh nhằm cung cấp những giải pháp chuyên nghiệp không chỉ từ chất lượng sản phẩm mà còn đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu may in đồng phục số lượng lớn.
Với ưu thế sở hữu xưởng in Đồng Phục với diện tích khoảng 1500 m2 bao gồm cả xưởng may gia công áo phông, xưởng may đồng phục và dây chuyền in lụa khép kín. Khách hàng sẽ nhận được một giải pháp đồng bộ và hoàn thiện từ mẫu thiết kế đến chất lượng in ấn vô cùng hoàn hảo khi đặt hàng. Đặc biệt, trong năm 2019, Đồng phục đã mở rộng thêm xưởng may tại Thành phố Hồ Chí Minh cho phép đẩy mạnh năng lực sản xuất và tiếp cận thị trường một cách có hệ thống và quy mô.
Có thể nói, với những lợi thế về quy mô, với cơ sở vật chất trang thiết bị khang trang hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, giỏi chuyên môn. Xưởng may in Đồng Phục tự hào đáp ứng được các nhu cầu áo đồng phục số lượng lớn với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất tại xưởng.

2. Những ưu đãi đặc biệt khi đặt hàng tại Xưởng may in đồng phục số lượng lớn

  • Thiết kế mẫu đồng phục đẹp, độc đáo hoàn toàn miễn phí và may theo ý tưởng của khách hàng

Đồng Phục tự hào là xưởng may in đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt đối với những đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, Đồng Phục luôn luôn lắng nghe và đưa ra các ý tưởng độc đáo mang đến những mẫu thiết kế làm hài lòng khách hàng nhất một cách hoàn toàn miễn phí.

Xưởng may in đồng phục số lượng lớn với nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng


  • Hình in đẹp, chất lượng vải đảm bảo tốt nhất thị trường

Với ưu điểm sở hữu xưởng in riêng quy mô lớn, Đồng Phục sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về hình in, kiểu cách in và đặc biệt là chất lượng hình in trên đồng phục đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp của doanh nghiệp hay cá nhân. Đồng Phục cũng luôn ứng dụng các công nghệ in tiên tiến hiện đại với tiêu chí "Chất lượng làm nên uy tín". Những máy móc, công nghệ in đều được nhập khẩu và chuyển giao công nghệ tiên tiến nhất từ nước ngoài nhằm nâng cao năng lực sản xuất, tiến độ công việc và mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Không chỉ vậy, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, Đồng Phục sẽ giúp bạn lựa chọn các chất liệu vải phù hợp nhất với tính chất từng đơn vị: Đồng phục lớp, đồng phục công nhân, đồng phục công sở, … từ đa dạng các loại vải khác nhau như: Cotton, thun lạnh, vải nỉ, lacoste …
  • Giá thành tại xưởng cam kết rẻ nhất với chất lượng tốt nhất

Nhằm đáp ứng những đơn hàng số lượng lớn, xưởng may in áo đồng phục cung cấp một quy trình khép kín không qua bất cứ khâu trung gian nào cho khách hàng từ nhận đơn đặt hàng, tư vấn và báo giá, chọn vải, in thành phẩm và may gia công tại xưởng. Do đó, Đồng Phục có thể cung ứng các đơn hàng may in đồng phục số lượng lớn hàng ngàn chiếc mỗi ngày với mức giá cam kết rẻ nhất thị trường.

Xưởng may in đồng phục số lượng lớn có giá thành rẻ nhất hiện nay


  • Nhiều chính sách dịch vụ ưu đãi hấp dẫn

Không chỉ chú trọng về chất lượng và giá cả, khi khách hàng đặt may đồng phục tại dù có số lượng lớn hay nhỏ thì đều được chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng miễn phí. Nếu có bất kì một sai sót nào về mẫu thiết kế, số lượng, size áo hay hình in bị bong tróc do lỗi sản xuất thì sẽ được đồng phục bảo hành và sửa chữa miễn phí đến bạn trong thời gian sớm nhất.
Đồng thời, khi đặt may áo đồng phục tại Đồng phục , các bạn còn được miễn phí vận chuyển tận nơi và tham gia các chương trình, hoạt động khuyến mại để nhận về những phần quà hết sức hấp dẫn và thú vị.
>> Xưởng May In Áo Đồng Phục Công Ty Tại Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng
>> Xưởng May Đồng Phục Công Ty Giá Rẻ, Chất Lượng, Uy Tín Tại Miền Bắc
Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất, luôn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ, cam kết bồi hoàn 100% nếu chất lượng và thời gian hoàn thiện sản phẩm không như thỏa thuận với khách hàng, xứng đáng là một địa chỉxưởng may in đồng phục số lượng lớnhàng đầu hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét