Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Logo Áo Đồng Phục


Logo áo đồng phụcmặc dù là chi tiết không chiếm nhiều diện tích trên tổng thể chiếc áo đó, tuy nhiên logo áo đồng phục lại là nhân tố có ý nghĩa lớn lao nhất đối với một công ty khi đặt may áo đồng phục. Để có được những mẫu logo có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt thì đòi hỏi sự sáng tạo từ khâu lên ý tưởng, sự hiện đại của các công nghệ in ấn tiên tiến nhất. Nhằm giúp bạn có được những chiếc áo đồng phục với logo ấn tượng nhất, Đồng phục trong bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý quan trọng khi thiết kế logo đồng phục.
>> Tìm Hiểu Về Vai Trò Của Logo Áo Đồng Phục Công Ty
>> Logo Đồng Phục Lớp Đẹp – Áo Đồng Phục Lớp Sành Điệu

Ý nghĩa của logo áo đồng phục

Logo áo đồng phục được ví như nhãn mác trên một sản phẩm, nó chính là yếu tố giúp thể hiện cho thương hiệu của doanh nghiệp. Logo với những hình dạng, kích thước, màu sắc và họa tiết khác nhau nhưng đều đóng một vai trò to lớn là mang hình ảnh của công ty đó đến gần với người dùng hơn.
Logo áo đồng phục chính là dấu hiệu nhận biết thương hiệu


Logoáo đồng phục công tychính là một cách thông minh mà doanh nghiệp quảng bá cho lĩnh vực kinh doanh của mình đến với khách hàng, giúp họ ghi nhớ và tìm đến với thương hiệu đó khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ tương ứng.
Còn nếu xét về tổng thể của thiết kế đó thì logo áo đồng phục chính là một bộ phận cấu thành một chiếc áo đẹp, là nhân tố làm nổi bật hơn cho mẫu mã đó và là dấu hiệu phân biệt chiếc áo đồng phục giữa các tập thể với nhau khi có sự tương đồng về màu sắc và kiểu dáng.
Không những thế, logo trên áo đồng phục còn giúp các thành viên trong cùng một tập thể dễ dàng biết đến và nhận ra nhau. Từ đó, giúp mọi người trở nên gần gũi và hòa đồng hơn, cùng nhau xây dựng một tập thể vững mạnh, giúp đỡ nhau trong công việc.
Như vậy xét về thực thể chiếc áo đó, hay về cả những ý nghĩa sâu xa, thì logo áo đồng phục hoàn toàn được xem là nhân tố quan trọng. Và dĩ nhiên điều quan trọng bao giờ cũng đòi hỏi phải chú tâm, tỉ mỉ khi thiết kế.

Bạn cần lưu ý những gì khi thiết kế logo áo đồng phục?

Với logo áo đồng phục, sẽ có những lưu ý đặc trưng khi thiết kế, bởi nó là nhân tố xuất hiện trên chiếc áo với sự chi phối của một số yếu tố khác nữa. Để đảm bảo mình có được một logo đẹp, riêng biệt, ấn tượng, bạn sẽ phải lưu ý đến một số điểm sau.

Cần chú ý đến kích thước và vị trí logo áo đồng phục.

Thứ nhất là kích thước logo, mỗi doanh nghiệp có thể tự thiết kế logo của riêng mình và nó đã được đăng ký bảo hộ. Tuy nhiên đối với một thiết kế áo đồng phục thì logo lại có thể thay đổi kích thước lớn bé tùy thích, miễn vẫn đảm bảo độ chính xác. Chính vì vậy bạn cần có sự tính toán về sự chiếm diện tích của các chi tiết khác bên cạnh logo để có thể ước tính logo áo đồng phục đó sẽ to hay bé.
Thứ hai là vị trí đặt logo áo đồng phục, một vị trí đặt logo tốt sẽ thu hút ngay ánh nhìn của người đối diện bạn. Trái lại nếu đặt nó không đúng vị trí sẽ phản tác dụng và chiếc áo cũng trở nên mất cân đối. Thông thường bạn có thể thấy vị trí đặt thường là bên trái áo, là nơi dễ được ánh nhìn bắt đến đầu tiên, nên sự ghi nhớ và ấn tượng sẽ tốt hơn. Đồng thời bạn cũng cần lưu ý không gian quanh logo không nên bố trí các chi tiết khác mà nên để trống, sẽ càng làm nổi bật nhân tố này.

Cùng với sự hài hòa của logo với tổng thể.

Hình dạng, màu sắc và các chi tiết đi kèm logo đã được quy định từ trước bởi nó là một dấu hiệu để nhận diện thương hiệu, được pháp luật thừa nhận nên dĩ nhiên bạn không thể thay đổi thiết kế logo đó khi may áo đồng phục, trừ khi là yêu cầu của phía khách hàng muốn thay đổi.

Vị trí đặt logo áo đồng phục cần dễ thấy và hài hòa với tổng thể


Và một nguyên tắc nữa là các lưu ý trên đây về kích thước và vị trí của logo áo đồng phục cần đảm bảo được rằng nó hài hòa với tổng thể áo, không quá khác biệt, xa rời với bố cục chung của thiết kế đó. Như vậy mới có được mẫu mã ưng ý và đẹp mắt.

Chọn một phương pháp in logo hợp lí

Để có được những mẫu logo ấn tượng, rõ ràng, đủ màu sắc, và đặc biệt là không bị bong tróc thì không thể thiếu sự hỗ trợ, vai trò rất quan trọng của công nghệ in logo áo. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp in ấn khác nhau, mỗi công nghệ đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số công nghệ in logo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay như sau:

In logo áo thun bằng phương pháp sử dụng giấy in chuyển

Điểm nổi bật của phương pháp in logo này:
+ Logo có chất lượng màu sắc rất tốt, chân thực, sắc nét
+ Chi phí in logo rẻ
+ Thao tác tiến hành in ấn nhanh chóng, đơn giản
+ Có thể in với số lượng áo ít
Hạn chế của phương pháp in logo này:
+ Khó có thể in logo trên áo có màu sẫm
+ Hình in logo trên áo có thời gian sử dụng không được lâu

In logo áo thun bằng phương pháp in chuyển nhiệt thăng hoa

Điểm nổi bật của phương pháp in logo này:
+ Màu sắc logo rất đẹp
+ Độ bền cao
+ Chi phí in ấn rẻ
Hạn chế của phương pháp in logo này:
+ Khó in được trên nền áo có màu sẫm, chỉ in tốt trên nền áo sáng màu
+ Không in tốt trên các chất liệu vải có hàm lượng cotton cao, chỉ thích hợp khi in trên các chất liệu vải tổng hợp.

In logo áo thun bằng phương pháp in chuyển nhiệt Vinyl

Ưu điểm của công nghệ này:
+ Chất lượng logo được đánh giá cao
+ Có thể in được các chi tiết có nhiều nét phức tạp
Hạn chế của công nghệ này:
+ Hình in khá dày trên áo
+ Chỉ in được những thiết kế có số lượng có hạn

In logo áo thun bằng phương pháp in chuyển nhiệt Plastisol

Ưu điểm:
+ Có thể in được logo trên cả nền vải tối màu và sáng màu
+ In được với số lượng lớn
+ Có thể in được logo có thiết kế phức tạp
+ Chất lượng hình in rất tốt
+ Giá thành in ấn khá rẻ
Nhược điểm:
+ Hạn chế duy nhất của phương pháp này đó là giá thành phụ thuộc vào thiết kế logo. Nếu logo có thiết kế đơn giản thì giá sẽ rất rả. Ngược lại, logo có thiết kế phức tạp thì chi phí in logo sẽ tính cho mỗi màu khác nhau trong thiết kế.
>> Lợi Ích Của Các Mẫu Đồng Phục Công Ty Đẹp, Chất Lượng
>> Mẫu Áo Thun Đồng Phục Công Ty Đẹp Và Hiện Đại Nhất Thị Trường Hiện Nay
Trên đây chính là những lưu ý khi thiết kếlogo áo đồng phục mà một đơn vị may nên biết rõ, một nguyên tắc và nhân tố quy định đến nét thẩm mỹ của chiếc áo đó. Bạn có muốn mình có được logo được thể hiện đẹp nhất, ý nghĩa nhất không? Ngay lúc này hãy đến với đồng phục để được tư vấn và có cho mình những chiếc áo đồng phục với logo ấn tượng nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét